Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 – 2024 của những em bé hạnh phúc

Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 - 2024

Sáng 20.7, các gia đình ILO đầy háo hức và mong đợi tham gia buổi Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 – 2024, khép lại một chặng đường lớn khôn của con tại ngôi trường hạnh phúc. 

Tự hào là em bé ILO

Với chủ đề LITTLE EXPLORERS ADVENTURE THE MAGICAL WORLD (Nhà thám hiểm nhí khám phá thế giới diệu kỳ) , buổi lễ giống như một hành trình ấn tượng, ghi dấu những trải nghiệm rực rỡ mà con đã tích luỹ tại ILO suốt năm học qua. 

Trên sân khấu, các em bé đầy tự tin thể hiện bản thân qua những động tác, lời ca và diễn xuất nhân vật. Không chỉ những anh chị lớn, các bé nhỏ cũng “cháy” hết mình theo cách riêng, làm trái tim ba mẹ, thầy cô và khách mời đều tan chảy. 

Bé biểu diễn tại Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 - 2024
Các em bé biểu diễn tại Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 – 2024.
Tiết mục văn nghệ của các học sinh tại Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 - 2024
Tiết mục văn nghệ ILO Nam Sài Gòn.
Tiết mục biểu diễn
 Tiết mục biểu diễn của ILO Tân Phú.

Đâu chỉ năng động và hồn nhiên, các con cũng rất sâu sắc trong suy nghĩ so với độ tuổi của mình. Lời phát biểu tiếng Anh của bé Nguyễn Minh Nhật trước toàn thể phụ huynh, thầy cô và bạn bè đã chứng minh những giá trị giáo dục ILO đã mang đến cho từng học sinh: 

“Today I am very happy to represent the ILO children and thank the parents for letting their children study at ILO, so that they can have the best learning environment.

We will all miss the teachers, friends, food and wonderful lessons at ILO. I thank the teachers who have taught and loved us all these years. Thank you for creating so many beautiful memories here with me.

I will keep this brilliant summer in my heart and always be proud to be a baby at ILO. Love all…”

(Tạm dịch: “Hôm nay con rất vui được đại diện cho các bạn nhỏ ILO gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì đã cho con học tại ILO, để con có một môi trường học tập tốt nhất. Tất cả chúng con sẽ rất nhớ các thầy cô, bạn bè, món ăn và những giờ học tuyệt vời ở ILO. 

Con cảm ơn các thầy cô giáo đã dạy dỗ và yêu thương tụi con trong suốt thời gian qua. Cảm ơn các bạn đã cùng với mình tạo nên thật nhiều ký ức tươi đẹp ở đây. Con sẽ giữ mùa hè rực rỡ này ở trong tim và luôn tự hào khi được là em bé ở ILO. Yêu tất cả…”)

Học sinh phát biểu tại Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 - 2024.
Học sinh Nguyễn Minh Nhật và Võ Đăng Quân.

Không riêng Minh Nhật, bạn nhỏ Võ Đăng Quân cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình sau thời gian học tập ở ILO đầy cảm xúc: “Hôm nay là một ngày đặc biệt với con và các bạn Squirrels. Chúng con tốt nghiệp trường ILO để bước vào lớp 1. Con cảm ơn ba mẹ đã lựa chọn ngôi trường tốt nhất để con luôn được học và chơi đầy vui vẻ, hạnh phúc”. 

Học sinh nhận giấy khen tổng kết năm học.
Học sinh nhận giấy khen tổng kết năm học.
Học sinh nhận giấy khen tổng kết năm học 2023 - 2024.
Những em bé hạnh phúc của ILO.

Con là niềm tự hào của ba mẹ 

Từ những dìu dắt đầu tiên khi con vừa đến ILO, ba mẹ đã nhìn thấy những thay đổi tích cực ở con sau thời gian đắm mình trong môi trường vui học tự nhiên và hạnh phúc. 

“Mẹ cảm thấy rất là mãn nguyện. Mẹ cũng cảm ơn các thầy cô giáo, ban giám hiệu nhà trường, bác bảo vệ, bác nấu ăn đã chăm sóc các con để cho các con có được thành quả ngày hôm nay. Sắp tới, con kết thúc năm học, mẹ cũng cảm thấy buồn khi phải chia tay các thầy cô giáo và kể cả bạn Tùng Anh cũng như vậy”, phụ huynh bé Đặng Tùng Anh chia sẻ. 

Phụ huynh tham dự Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2023 - 2024
Phụ huynh bé Đặng Tùng Anh.

Là một học sinh đến với ILO từ những ngày đầu thành lập, ba mẹ Dương Cầm luôn tự hào về cô con gái nhỏ đã lớn khôn tuyệt vời. Tham dự Lễ Tốt nghiệp của con, ba mẹ không giấu được sự nghẹn ngào vì cũng đến lúc con phải nói lời tạm biệt với ngôi trường mến thương này. 

“Cảm xúc của tôi ngày hôm nay, chắc là tôi có 3 cảm xúc. Thứ nhất là rất đỗi tự hào về bản thân, gia đình đã rất cố gắng. Tự hào về nhà trường vì những chặng đường mà nhà trường đã trải qua. Và tự hào về chính đứa con của tôi. 

Cảm xúc thứ 2 của tôi lúc này có chút tiếc nuối vì đã đến lúc hành trình của con cũng kết thúc. Cảm xúc cuối cùng mà chúng tôi cảm thấy đó là tuyệt vời. Tuyệt vời về mọi thứ, về nhà trường, về cơ sở vật chất. Tuyệt vời về đội ngũ giáo viên và tuyệt vời nhất là về đứa con của tôi. Trong lời bài hát chia tay ILO, bé cứ nghêu ngao là “It’s a wonderful world” – Một thế giới tuyệt vời!”, ba Dương Cầm bộc bạch.

Phụ huynh ILO Preschool
Phụ huynh bé Dương Cầm.
Sự kiện Tổng kết và Tốt nghiệp năm học của ILO
Gia đình Mỡ và Nâu.
Chụp hình lưu niệm tại lễ tốt nghiệp
Mẹ và bé Khánh Trình, học sinh ILO Nam Sài Gòn chụp hình cùng cô Hiệu trưởng.
Tung nón trong lễ tổng kết và tốt nghiệp
Khoảnh khắc tung nón tốt nghiệp đầy tự hào.

Hành trình ở ILO khép lại nhưng cũng mở ra cơ hội vươn đến những chân trời mới của các con. Những ước mơ được dung dưỡng ở ILO hy vọng sẽ trở thành hiện thực vào một ngày nào đó. Cho dù mai đây khi lớn khôn, các con sẽ còn ấp ủ thêm biết bao giấc mơ tươi đẹp khác, ILO mong rằng con sẽ theo đuổi nó với trái tim nhiệt thành nhất.