Gần 1.000 người tham dự Lễ Tổng kết ILO Preschool 2022-2023

Lễ tốt nghiệp ILO Preschool

Buổi Lễ Tổng kết và Tốt nghiệp năm học 2022 – 2023 của ILO Preschool đã diễn ra với nhiều cảm xúc. Những phần biểu diễn đáng yêu và lời chia sẻ thân thương từ các bạn học sinh là món quà vô giá dành cho ba mẹ và thầy cô.

Lễ tốt nghiệp của những em bé hạnh phúc

“Con hạnh phúc vì được học ở ILO”. Đây là cảm nhận của học sinh Lương Tuệ Mẫn, lớp Squirrels, ILO Gò Vấp, khi được hỏi về thời gian đi học của mình. Không chỉ Tuệ Mẫn, ILO Preschool nỗ lực đem đến giá trị giáo dục hạnh phúc đến học sinh Việt Nam trong suốt những năm qua. 

Học sinh và giáo viên ILO hạnh phúc trong lễ tốt nghiệp
Học sinh và giáo viên ILO hạnh phúc trong lễ tốt nghiệp.

Buổi Lễ Tốt nghiệp ILO Preschool 2022-2023 diễn ra trong ngày 25-7 vừa qua, với sự tham gia của gần 1.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên. Năm nay đánh dấu bước phát triển về quy mô và chất lượng giáo dục của ILO Preschool với campus thứ 5 – ILO Bình Dương.

Trong năm học qua, ILO đã trao cho các học sinh những kỹ năng cần thiết để con tự tin bước vào môi trường mới: tiểu học. Hành trang đáng giá nhất mà những học sinh ILO mang theo khi rời ngôi trường hạnh phúc chính là một trái tim tràn ngập niềm vui và tình yêu thương, biết cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống, cùng tình yêu trọn đời với việc học. 

Chia sẻ về điều này, ông Dafi Jenkins, Tổng Hiệu trưởng Hệ thống Mầm non ILO, xúc động nói: “Tôi muốn nói rằng tôi rất tự hào về những học sinh của chúng ta. Các bạn đã cho chúng tôi thấy sự hăng hái, chủ động và hạnh phúc khi chơi, học và khám phá trong suốt năm học vừa qua. Các bạn cũng đã cho chúng tôi thấy sự kiên nhẫn, linh hoạt và dũng cảm của mình”. 

Ông Dafi Jenkins phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

“Qua mỗi hoạt động, các bạn đã thể hiện kỹ năng, kiến thức và quan trọng nhất là cái tôi của mình. Không chỉ các bạn học sinh lớn, Owl và Squirrels, mà cả các bé trong các lớp Seals, Bears và Foxs cũng đã thể hiện xuất sắc trong khả năng của mình. Tôi vẫn nhớ những tuần đầu năm học, khi một số bạn đến ILO với sự lo lắng và e dè. Và giờ nhìn vào các bạn: tự tin, tò mò và những người học sáng tạo sẵn sàng đối mặt với thế giới”, Tổng Hiệu trưởng chia sẻ thêm trong lễ tốt nghiệp ILO Preschool 2022-2023. 

Nền tảng vững chắc cho tương lai

Môi trường và phương pháp giáo dục những năm đầu đời đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt não bộ, hoàn thiện vận động và xây dựng nền tảng sức khỏe cho bé. Lựa chọn triết lý giáo dục hạnh phúc, ILO Preschool mang đến một môi trường vui học trọn vẹn cho từng học sinh mầm non. 

Lễ tốt nghiệp được tổ chức với các tiết mục văn nghệ do chính học sinh ILO biểu diễn
Lễ tốt nghiệp được tổ chức với các tiết mục văn nghệ do chính học sinh ILO biểu diễn.

Giáo dục đa ngôn ngữ được áp dụng ngay từ những lớp nhỏ nhất, từ 18 tháng tuổi. Mầm non chính là thời điểm vàng để con tiếp xúc và làm quen với ngôn ngữ. Tận dụng điều tuyệt vời này, ILO Preschool lựa chọn phương pháp tiếp cận tiếng Anh và các ngôn ngữ khác dựa trên chương trình được soạn thảo bởi các chuyên gia từ Tổ chức giáo dục HEI, Phần Lan. 

Trong buổi lễ tốt nghiệp ILO Preschool 2022-2023, 3 đại diện học sinh tốt nghiệp năm học 2022 – 2023 đã phát biểu cảm nghĩ bằng 3 thứ tiếng Anh, Việt và Hoa. “Chúng con cũng xin cảm ơn ba mẹ đã luôn yêu thương và chăm sóc chúng con mỗi ngày. Các bạn và các em ơi, chúng ta phải luôn cố gắng chăm ngoan để không phụ lòng của ba mẹ, thầy cô các bạn nhé, và mãi luôn tự hào là học sinh của trường ILO”, em Nguyễn Ngọc Linh, ILO Tân Phú bày tỏ.  

Trong khi đó, em Wu Chin Hua, ILO Bình Dương, phát biểu bằng tiếng Hoa với nội dung: “Nhờ ILO, con đã có thật nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp đẽ. Con muốn ở đây thật lâu nhưng con phải đi học lớp 1 rồi. Tạm biệt thầy cô và các bạn! ILO là ngôi nhà thứ 2 của con”. 

Em Nguyễn Ngọc Linh phát biểu cảm nghĩ trong lễ tốt nghiệp
Em Nguyễn Ngọc Linh phát biểu cảm nghĩ trong lễ tốt nghiệp.
Em Chin Hua cảm thấy ILO như ngôi nhà thứ 2 của mình
Em Chin Hua cảm thấy ILO như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Đây chính là thành công và niềm tự hào của đội ngũ giáo viên, nhân viên thuộc ILO Preschool khi không chỉ mang đến giá trị kiến thức mà còn là cảm xúc và yêu thương. Buổi lễ Tốt nghiệp ILO Preschool 2022 – 2023 đã khép lại hành trình 1 năm học và mở ra những kỳ vọng mới về môi trường giáo dục chất lượng hơn.